Check with seller Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cao Cấp - Khu Vực Hà Nội
- Location: Hà Nội & 3 nơi khác, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
1
Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh the chức danh Tiền gửi, Thẻ tín dụng quốc tế, Thẻ thanh toán quốc tế, Sản phẩm đầu tư, Bảo hiểm nhân thọ, Thanh toán quốc tế…) được giao trong từng thời kỳ
2
Thực hiện chăm sóc và khai thác Khách hàng Premier hiện hữu
Lập kế hoạch bán hàng hằng ngày, thiết lập cuộc hẹn và tư vấn các SPDV đến Khách hàng Duy trì và phát triển mối quan hệ đối với Khách hàng, tư vấn, hướng dẫn Khách hàng tham gia và sử dụng các chương trình ưu đãi, dịch vụ chăm sóc theo chính sách chăm sóc Khách hàng từng thời kỳ
Thực hiện công tác bán chéo các SPDV đồng thời dự báo và tư vấn các giải pháp tài chính trọn gói đáp ứng nhu cầu trong hiện tại và tương lai của Khách hàng 3
Triển khai và thực hiện các hoạt động phát triển nguồn Khách hàng mới tiềm năng
Lập kế hoạch bán hàng, khai thác nguồn khách hàng mới theo định hướng phát triển của SCB
Triển khai các hoạt động bán hàng nhằm tiếp cận nguồn khách hàng mới: bán hàng trực tiếp, bán hàng qua điện thoại, các chương trình bán hàng, ngày hội bán hàng
tổ chức tại Đơn vị
4
Tiếp nhận, xử lý/hỗ trợ và phản hồi các đóng góp/khiếu nại/thắc mắc của KH và chuyển các bộ phận liên quan hỗ trợ giải quyết
5
Thực hiện báo cáo kết quả bán hàng, tình hình khai thác KH và các báo cáo khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp/ Trưởng Đơn vị Yêu cầu ứng viên Trình độ học vấn - Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại… Ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp tốt, TOEIC 550 điểm hoặc bằng cấp tương đương
Vi tính: Trình độ B trở lên (thành thạo tin học văn phòng Word, Excel…) Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm công tác tại các vị trí chăm sóc, quan hệ Khách hàng cao cấp/Khách hàng ưu tiên trong ngành Tài chính, Ngân hàng
Kiến thức chuyên môn: Nắm vững kiến thức cơ bản về các SPDV Ngân hàng và các lính vực liên quan
Am hiểu về quy định Pháp luật chuyên ngành và liên quan Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
Kỹ năng lập kế hoạch bán hàng Kỹ năng phát triển khách hàng Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống
Quyền lợi • Mức lương cạnh tranh trên thị trường • Thưởng không giới hạn • Bảo hiểm đầy đủ theo Luật • Các khóa đào tạo chuyên sâu, lộ trình thăng tiến rõ ràng • Các ưu đãi nổi bật dành riêng cho cán bộ nhân viên SCB: Các khoản phụ cấp, thưởng, các gói bảo hiểm cao cấp từ các đối tác độc quyền của SCB Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Thiết Kế Đồ Họa (Graphic Designer)Việc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Thực hiện việc quản lý hình ảnh (thương hiệu) đảm bảo tính thống nhất, nhất quán và dễ nhận dạng của thương hiệu • Thiết kế các ấn phẩm liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu công ty: Brochure, Bao bì sản phẩm • Lên ý tưởng và thiết...
-
Thủ KhoViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Kiểm tra các chứng từ và thực hiện việc nhập, xuất hàng- Nhận các chứng từ giao hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định - Lưu trữ phiếu nhập, phiếu xuất kho- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đ...
-
Nhân Viên CRM Tại Hà NộiViệc tìm người - Hoàn Kiếm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng - Quản lý và nhận đặt bàn qua điện thoại, website và các trang mạng xã hội - Nhập dữ liệu đặt bàn và feedback hằng ngày - Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)