Diễn đàn | Thống kê | RSS | Liên hệ
Từ 0h Ngày 17 tháng 11 năm 2023 Trung tâm Y tế thị xã Ngã Năm áp dụng mức giá khám chữa bệnh BHYT theo thông tư 22/2023/TT-BYT
Tiếp sức người bệnh tại Trung tâm y tế thị xã Ngã Năm

Tiếp sức người bệnh tại Trung tâm y tế thị xã Ngã Năm

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc giúp đỡ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đến khám, điều trị, khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, quan tâm giúp đỡ người bệnh trong lúc khó khăn, bệnh tật, góp phần làm thuận tiện trong việc đăng ký, khám bệnh cho người dân đến khám bệnh tại Trung tâm Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Ban Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Ngã Năm đã Quyết định thành lập Tổ Công tác xã hội tại trung tâm vào ngày 20/02/2024.

Đăng lúc: 15-03-2024 02:45:51 AM | Đã xem: 21 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Chất lượng
Kết quả chấm điểm 6 tháng đầu năm 2020

Kết quả chấm điểm 6 tháng đầu năm 2020

Kết quả tự chấm điểm tiêu chí chất lượng Bệnh viện 6 tháng đầu năm 2020

Đăng lúc: 04-11-2020 08:27:35 PM | Đã xem: 1309 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Tin tức , Chất lượng
Kết quả chất lượng năm 2018

Kết quả chất lượng năm 2018

Kết quả kiểm tra chất lượng Bệnh viện năm 2018 theo Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam 2.0 của Bộ y tế

Đăng lúc: 02-01-2019 09:43:42 PM | Đã xem: 1497 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Tin tức , Chất lượng
Kết quả tự kiểm tra chất lượng Bệnh viện 6 tháng đầu năm 2018

Kết quả tự kiểm tra chất lượng Bệnh viện 6 tháng đầu năm 2018

1. TỔNG SỐ CÁC TIÊU CHÍ ĐƯỢC ÁP DỤNG ĐÁNH GIÁ: 83/83 TIÊU CHÍ 2. TỶ LỆ TIÊU CHÍ ÁP DỤNG SO VỚI 83 TIÊU CHÍ: 100% 3. TỔNG SỐ ĐIỂM CỦA CÁC TIÊU CHÍ ÁP DỤNG: 278 4. ĐIỂM TRUNG BÌNH CHUNG CỦA CÁC TIÊU CHÍ: 3.09

Đăng lúc: 14-11-2018 01:43:16 AM | Đã xem: 813 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Chất lượng
Kết quả chất lượng Bệnh viện năm 2017

Kết quả chất lượng Bệnh viện năm 2017

BIÊN BẢN KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2017 (ÁP DỤNG CHO CÁC ĐOÀN KIỂM TRA CỦA CƠ QUAN QUẢN LÝ)

Đăng lúc: 16-05-2018 10:37:23 PM | Đã xem: 793 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Chất lượng
Chăm sóc khách hàng nội bộ từ mọi góc nhìn

Chăm sóc khách hàng nội bộ từ mọi góc nhìn

Chăm sóc khách hàng nội bộ là một vấn đề mà tất cả các nhà lãnh đạo ngày nay thường hướng tới. Mỗi ngành, mỗi việc đều có một cách chăm sóc riêng, không ai giống ai cả. Chẳng hạn như: có nơi tăng thu nhập nhân viên bằng cách tăng lương, khen thưởng để động viên khích lệ, có nơi nhiều lãnh đạo thể hiện sự lo lắng và quan tâm...

Đăng lúc: 27-05-2010 04:48:27 PM | Đã xem: 630 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Chất lượng
Trải nghiệm dịch vụ y tế

Trải nghiệm dịch vụ y tế

“Trong vai khách hàng mới thấy y tế chúng ta cần cải tiến hơn nữa...” là chia sẻ của Bs Bùi Chí Thương !! Dịch vụ y tế tại các Bệnh viện đã và đang thay đổi nhiều rồi, nhưng vẫn còn có rất nhiều điều quanh ta có thể cải tiến, thay đổi ngay, chưa tốn nhiều tiền của bệnh viện đâu nhỉ. Làm sao chúng ta giúp Anh Em nhận ra ra và hiểu được - ngấm được lý do họ phải thay đổi, nhất định Anh Em sẽ làm được và sẽ có nhiều cách làm !!

Đăng lúc: 27-05-2010 03:49:47 PM | Đã xem: 1809 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Tin tức , Thông cáo báo chí , Bản tin nội bộ , Chất lượng
 

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 49
  • Khách viếng thăm: 36
  • Máy chủ tìm kiếm: 13
  • Hôm nay: 14576
  • Tháng hiện tại: 303110
  • Tổng lượt truy cập: 7332469

Phòng chức năng







tlc

Chỉ số chất lượng năm 2018

STT Tên chỉ số Chuẩn chỉ số 1 Tỷ lệ sự cố y khoa do té ngã 98% 4 Tỷ lệ đề tài NCKH, sáng kiến, cải tiến, đề án >5% 5 Tỷ lệ trả kết quả xét nghiệm bệnh...


Xem bản: Desktop | Mobile
TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ NGÃ NĂM
Địa chỉ: Khóm 1, Phường 1, Thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 02993 532 533 - Fax: 02993 523 622
Email: trungtamytenganam@gmail.com - Website: trungtamytenganam.vn