Tin Tức Tin tức Bản tin nội bộ

THÔNG BÁO ĐẤU GIÁ CHO THUÊ MẶT BẰNG TRÔNG GIỮ XE

Trung tâm Y tế thông báo đấu giá cho thuê mặt bằng trông giữ xe năm 2023

Phát động cam kết sử dụng kháng sinh hợp lý và có trách nhiệm

Sáng nay (19/11), Trung tâm y tế thị xã Ngã Năm tổ chức Lễ phát động cam kết sử dụng kháng sinh hợp lý và có trách nhiệm năm 2018.

Triển khai đơn vị thận nhân tạo

Sáng 05/12/2018, Trung tâm y tế Thị xã Ngã Năm đã triển khai chạy thận nhân tạo cho bệnh nhân suy thận mãn, đây là 01 trong những kỹ thuật được Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng triển giao gói dịch vụ kỹ thuật theo đề án 1816 Bộ Y tế

Triển khai nhiệm vụ ngành Y tế năm 2018: Phát triển y tế cơ sở, đẩy mạnh cơ chế tự chủ tài chính

GiadinhNet - “Chất lượng khám, chữa bệnh, tinh thần, thái độ của nhân viên y tế nâng lên rõ rệt. Điều này có được không đơn thuần chỉ một ngày đã làm được mà là kết quả của rất nhiều nỗ lực” - Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam nhấn mạnh tại Hội nghị trực tuyến triển khai công tác ngành Y tế năm 2018 và Đề án Xây dựng và phát triển mạng lưới y tế cơ sở trong tình hình mới ngày 19/1.

Trải nghiệm dịch vụ y tế

“Trong vai khách hàng mới thấy y tế chúng ta cần cải tiến hơn nữa...” là chia sẻ của Bs Bùi Chí Thương !! Dịch vụ y tế tại các Bệnh viện đã và đang thay đổi nhiều rồi, nhưng vẫn còn có rất nhiều điều quanh ta có thể cải tiến, thay đổi ngay, chưa tốn nhiều tiền của bệnh viện đâu nhỉ. Làm sao chúng ta giúp Anh Em nhận ra ra và hiểu được - ngấm được lý do họ phải thay đổi, nhất định Anh Em sẽ làm được và sẽ có nhiều cách làm !!

7 loại rau quả mùa hè phòng chống ung thư

Không mùa nào mà lượng hoa quả lại dồi dào và đa dạng như mùa hè, trong đó có rất nhiều loại rau quả có chất chống oxy hóa, có tác dụng phòng chống bệnh tật như bệnh ung thư