Check with seller IT Administration Quận 3
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 3, Quận 3, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
• Tiếp nhận, trình ký và lưu trữ các hồ sơ, phiếu trình, phiếu yêu cầu• Lên nhu cầu, lập phiếu trình, đề xuất mua sắm trang thiết bị CNTT, văn phòng phẩm theo nhu cầu của đơn vị và theo chỉ đạo của cấp trênQuản lý kho vật tư CNTT, theo dõi xuất nhập tồn trên SAP• Phối hợp bộ phận HR theo dõi, tổng hợp chấm công cho nhân sự tại phòng• Chịu trách nhiệm về chất lượng/số lượng công việc được giao;• Báo cáo tiến độ thực hiện các hạng mục thực hiện;• Đóng góp vào thiết kế giải pháp tổng thể;• Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên Trình độ • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính văn phòng,… hoặc các ngành khác có liên quan; Kinh nghiệm • Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương; • Ưu tiên ứng viên đã từng tiếp xúc với SAP; Kiến thức • Có kiến thức cơ bản về paperwork, quản lý kho, kiểm kê tài sản; Kỹ năng • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng; • Kỹ năng giao tiếp tốt; • Làm việc độc lập và làm việc nhóm ;• Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt ; Yêu cầu khác • Cầu tiến, hòa đồng, sẵn sàn tiếp nhận cái mới ;• Có tính cam kết cao, chính trực, chủ động, suy nghĩ tích cực ;• Chủ động hỏi đồng nghiệp hoặc cấp trên khi có vấn đề khó khăn cần giải quyết ;• Có tinh thần hỗ trợ và trách nhiệm cao, chi tiết và cẩn thận trong công việc
Quyền lợi • Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động; • Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng; • Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định; • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty; • Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện; • Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty; • Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân; • Các chính sách khác theo quy định của công ty
Thời gian làm việc: 08h00 – 12h00 & 13h30 - 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7 Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ - Khu Vực Hồ Chí MinhViệc tìm người - Quận Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Nhập số liệu báo cáo, kiểm tra tính chính xác của các khoản thu chi nội bộKhông yêu cầu di chuyển nhiều, hầu hết quy trình thực hiện thông qua điện thoại, chat, emailKiểm tra sổ sách, hóa đơn chứng từ, kiểm tra thực tế khi cần thiếtLà...
-
Chuyên Viên Sales Online Thương Mại Điện Tử (Làm Tại Nhà, Full-Time)Việc tìm người - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tìm kiếm khách hàng mới, xúc tiến các hoạt động tư vấn, bán hàng các gói dịch vụ của Alibaba - sàn thương mại điện tử cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam - Gặp gỡ, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng - Nắm bắt ...
-
Nhân Viên Bán Hàng - Cửa Hàng Meat MasterViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tư vấn bán hàng cho khách hàng tại shop theo chính sách và quy định của Công ty Thực hiện công tác thu/chi tại cửa hàng: - Kiểm tra hàng trước khi giao cho khách (đúng tem, đúng giá, số lượng…) - Nhận đúng thối đủ tiền hàng cho khác...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)