Check with seller Nhân Viên Kinh Doanh Digital Marketing Quận Phú Nhuận
- Location: Hồ Chí Minh, Phú Nhuận, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, gặp gỡ và tư vấn về giải pháp Digital Marketing, Google Ads,- Facebook Ads Tư vấn khách hàng đăng ký và phát triển tập khách hàng tiềm năng- Làm báo giá, theo dõi và ký kết hợp đồng, phối hợp với Account triển khai Yêu cầu ứng viên - Có Laptop làm việc- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phụ- Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc Quyền lợi - Thu nhập: 5
000
000 – 20
000
000 (Lương cứng + Hoa hồng + KPIs)- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT,…
- Được đào tạo từ A-Z với lộ trình đào tạo rõ ràng bài bản, chuyên nghiệp- Review tăng lương 2 tháng/lần Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 14/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chăm Sóc Khách Hàng Lĩnh Vực Phần MềmViệc tìm người - Quận Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Nghe, gọi điện cho khách hàng - Theo dõi và chăm sóc khách hàng - Tư vấn sản phẩm và hướng dẫn sản phẩm cho khách hàng - Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên Yêu cầu ứng viên - Nhiệt tình hoạt bát, giọng dễ nghe - Nhanh n...
-
Nhân Viên Xử Lý Bồi Thường (Claim Officer)Việc tìm người - Quận 4 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Nhận hồ sơ yêu cầu bồi thường từ khách hàng Kiểm tra chứng từ yêu cầu bồi thường và thẩm định hồ sơ dựa trên quy tắc của công ty bảo hiểm Liên hệ với khách hàng trong trường hợp cần bổ sung chứng từ/thông tinLiên hệ với các bên/cá nhâ...
-
Nhân Viên Hành Chính Văn PhòngViệc tìm người - Quận 12 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Thực hiện các công việc soạn thảo, lưu trữ văn bản, hồ sơ và các công việc hành chính khác - Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng - Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu - Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)