Kết quả tự chấm điểm tiêu chí chất lượng Bệnh viện 6 tháng đầu năm 2020
Kết quả kiểm tra chất lượng Bệnh viện năm 2018 theo Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam 2.0 của Bộ y tế
1. TỔNG SỐ CÁC TIÊU CHÍ ĐƯỢC ÁP DỤNG ĐÁNH GIÁ: 83/83 TIÊU CHÍ 2. TỶ LỆ TIÊU CHÍ ÁP DỤNG SO VỚI 83 TIÊU CHÍ: 100% 3. TỔNG SỐ ĐIỂM CỦA CÁC TIÊU CHÍ ÁP DỤNG: 278 4. ĐIỂM TRUNG BÌNH CHUNG CỦA CÁC TIÊU CHÍ: 3.09
BIÊN BẢN KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2017 (ÁP DỤNG CHO CÁC ĐOÀN KIỂM TRA CỦA CƠ QUAN QUẢN LÝ)
Chăm sóc khách hàng nội bộ là một vấn đề mà tất cả các nhà lãnh đạo ngày nay thường hướng tới. Mỗi ngành, mỗi việc đều có một cách chăm sóc riêng, không ai giống ai cả. Chẳng hạn như: có nơi tăng thu nhập nhân viên bằng cách tăng lương, khen thưởng để động viên khích lệ, có nơi nhiều lãnh đạo thể hiện sự lo lắng và quan tâm...
“Trong vai khách hàng mới thấy y tế chúng ta cần cải tiến hơn nữa...” là chia sẻ của Bs Bùi Chí Thương !! Dịch vụ y tế tại các Bệnh viện đã và đang thay đổi nhiều rồi, nhưng vẫn còn có rất nhiều điều quanh ta có thể cải tiến, thay đổi ngay, chưa tốn nhiều tiền của bệnh viện đâu nhỉ. Làm sao chúng ta giúp Anh Em nhận ra ra và hiểu được - ngấm được lý do họ phải thay đổi, nhất định Anh Em sẽ làm được và sẽ có nhiều cách làm !!
SỞ Y TẾ TỈNH SÓC TRĂNG CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TTYT THỊ XÃ NGÃ NĂM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Số: …….. /LT - TTYT Ngã Năm, ngày 10 tháng 03 năm 2023 LỊCH TRỰC TUẦN 12/2023 ( Từ ngày 13/03/2023 đến ngày 19/03/2023) Trực Thứ hai...
STT Tên chỉ số Chuẩn chỉ số 1 Tỷ lệ sự cố y khoa do té ngã 98% 4 Tỷ lệ đề tài NCKH, sáng kiến, cải tiến, đề án >5% 5 Tỷ lệ trả kết quả xét nghiệm bệnh...