Đăng lúc: 03:48 - 28/05/2010
Chăm sóc khách hàng nội bộ là một vấn đề mà tất cả các nhà lãnh đạo ngày nay thường hướng tới. Mỗi ngành, mỗi việc đều có một cách chăm sóc riêng, không ai giống ai cả. Chẳng hạn như: có nơi tăng thu nhập nhân viên bằng cách tăng lương, khen thưởng để động viên khích lệ, có nơi nhiều lãnh đạo thể hiện sự lo lắng và quan tâm...
Đăng lúc: 02:49 - 28/05/2010
“Trong vai khách hàng mới thấy y tế chúng ta cần cải tiến hơn nữa...” là chia sẻ của Bs Bùi Chí Thương !! Dịch vụ y tế tại các Bệnh viện đã và đang thay đổi nhiều rồi, nhưng vẫn còn có rất nhiều điều quanh ta có thể cải tiến, thay đổi ngay, chưa tốn nhiều tiền của bệnh viện đâu nhỉ. Làm sao chúng ta giúp Anh Em nhận ra ra và hiểu được - ngấm được lý do họ phải thay đổi, nhất định Anh Em sẽ làm được và sẽ có nhiều cách làm !!
STT Tên chỉ số Chuẩn chỉ số 1 Tỷ lệ sự cố y khoa do té ngã 98% 4 Tỷ lệ đề tài NCKH, sáng kiến, cải tiến, đề án >5% 5 Tỷ lệ trả kết quả xét nghiệm bệnh...